Posted by SarahG | 0 comments

love survey!

1.Masarap ba magmahal?
Yep, masarap magmahal, lalo na pag may minamahal
wala ka ng hahanapin pa....


2. Mahirap ba mainlove sa taong may mahal ng
iba?

Oo sympre naman noh, makita ko lng mahal ko kasama ang taong mahal niya, nagdurugo na puso ko

3. Mahirap ba pag may taong sobrang mahal ka
pero di mo naman mahal?

mahirap din... lahat ng reasons ilalabas mo para
tigilan ka lang...

4. Mahirap ba pag mahal mo, mahal ka pero di
pwedeng maging kayo?

hahahaha...nangyari na sakin ito noon ah...hmmmm
but we ended together, kac love man namin isa't isa

5. Mahirap ba pag pinagpanggap kang
girl/boyfriend ng mahal mo para pagselosin yung
mahal nya?

oo masakit, may kirot sa dibdib....pero depende, situational kasi eh...



PART 2

1. God gave you only 5 more minutes to live, ano
ang sasabihin mo sa taong mahal mo?

i love you and only you. Ikaw nagbibigay buhay sa matamlay kung mundo and
nagsisilbing gabay ko.kahit saan ako, always remembered u and special
u sa buhay ko...

2. Ano sasabihin mo sa isang taong ayaw
maniwala na mahal mo sya?

bahala ka at wag mo akong masisi kapag huli na
ang lahat! hmp!

3. Ano mas masakit: iniwan ka, o niloko ka?
mas masakit kapag niloko ka. better na iwan na
lang at least may pag asa pang bumangon...

0 comments: